Saturday, April 22, 2017

URC - Universal Robina Corporation as of April 21, 2017


Daily Chart. Sideways lang kung titingnan ang trend. Makikita rin sa cloud na flat ang senkou span B. Bibili lang ako nito kung bumaba sa oversold level ang RSI nya. Sa ngayon, sideways since start ng 2017.


Weekly Chart. Downtrend sya for almost a year bago nya na-break ito. Looking at the senkou span B, flat na flat. Tingin ko sideways muna ito. Pero nakatungtong sa taas ng Kijunsen at Tenkansen Line lang ang presyo, which kung mabreak nya ito eh posibleng magtuloy ulit sa downtrend nya.

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.


No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and please share your comments.