Wednesday, April 19, 2017

LMG - LMG Chemicals Corporation as of April 19, 2017


Ano ba ang totoong meron sa iyo at humataw ka ng 21.59% ngayong araw na ito? Wala ako nito pero sa palagay ko may play pa ito bukas. May tsismis akong nasagap sa mga kaibigan kong hokage na baka may backdoor play ito kaya ganito. Para lang sa mga mabilis gumalaw at mga beterano ang galawan dito kaya kung hindi masyado bihasa sa galawang hokage eh wag na lang pumasok. Sa tingin ko gap up ang opening nito bukas. Let's see...

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.

1 comment:

  1. ouch! laki ng ibinagsak! wawa naman mga nakulong sa taas... gap up nga sa opening pero saglit lang at tuloy2 na bulusok pababa. mula sa gap up opening na 6.20 eh nag-close sa 5.29 o 11.39% down.

    ReplyDelete

Thank you for reading my blog and please share your comments.