Friday, April 21, 2017

MRC - MRC Allied Inc. as of April 21, 2017


Update lang sa MRC. Since my last post about MRC nung April 7, ang laki na ulit itinaas nya (ito ung last April 7 chart ni MRC , at ito naman nung April 1 ang MRC chart). Grabe na RSI nya, usually pag ganyan kataas RSI, profit taking na. But this time makikita na malakas ang momentum upward kaya ride the trend na lang muna ako. Matagal tagal din consolidation nito kaya siguro halimaw ang galaw. Sana tama iyong hinala ko na PISO aabutin nito. 

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and please share your comments.