Sunday, April 2, 2017

SMPH - SM Prime Holdings, Inc. as of April 2, 2017

Monthly Chart. Bullish for so many years! Uptrend pa rin sya. Sa ngayon nagpapahinga sya dahil sobrang taas ng RSI nya. 

Weekly Chart. Nasa bullish territory pa rin. 2 times ng nauntog sa 31. Pwedeng pumasok sa loob ng ulap. Baka bumalik sa previous low nya.

Daily Chart. Nasa ilalim ng ulap. Mukhang pababa pa sya. Kita ko iyong lower highs, lower lows nya. Tandang tanda ko pa, may shares ako ng SMPH noon, nasa around 15 AEP ko.... Binenta ko agad nung kumita na ng konti. Excited lang masyado. hehehe... Nag-aabang lang ito makabawi pataas.

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and please share your comments.