Saturday, April 8, 2017

JFC - Jollibee Foods Corporation as of April 7, 2017


Update sa JFC. Lakas ni bubuyog! nagclose last week sa week high nya @ 210.40. Kung may pera lang ako nung nag-oversold sya, nakabili sana ako nito.

TK crossover, nakalabas ng ulap, RSI pointing up. bullish na bullish. Tapos may press release pa sila last week. Although there might be profit taking this coming trading week dahil ilang araw na rin pag-akyat nya at medyo mataas na rin RSI. Dagdagan mo pa ng international news tungkol sa Syria tsaka short trading week lang tayo dahil sa Mahal na Araw.

Watch out for support, 202.30!

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and please share your comments.