Sunday, April 2, 2017

CPG - Century Properties Group, Inc. as of April 2, 2017

Monthly Chart. Wala lang. Ang laki ng ulap sa itaas.... zzzzzz.....

Weekly Chart. Gaya ng monthly chart, below the clouds din. Pag-asa ko na lang dito isang matinding "praise" release! hehehe...


Daily Chart. Hay naku! Kung nakita ko lang agad ulap nito eh hindi muna ako bumili. Bigyan mo ako ng matinding "praise" release nitong April ng makabawi ka naman sa akin. Buti na lang 0.52 lang average ko sa iyo!

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.

1 comment:

  1. kababanggit ko pa lang, medyo gumalaw na kanina. sana ituloy bukas. basag ang blue line at RSI pointing up.
    from 0.4900, umakyat ng 0.51. salamat kay Belson.

    ReplyDelete

Thank you for reading my blog and please share your comments.