Saturday, April 1, 2017

PNX - Phoenix Petroleum Philippines, Inc. as of April 2, 2017

Monthly Chart. Wow! Bullish ah. Halos nakalabas na sya ng ulap. Parang gumagawa ng cup (kawa yan. hehehe...) na nagsimula pa ng 2013. Teka silipin ko sa weekly.

Weekly Chart. Bullish pa rin! Nasa taas din ng ulap. Higher highs, higher lows.... Pero, check out RSI, overbought na. Teka, tingnan ko sa daily chart.

Daily Chart. Bullish din! Above the cloud pa rin. May higher high at higher low pa rin. Pero gaya ng sa weekly chart, masyado na mataas ang RSI. Need muna magpalamig nito...

Pwede siguro ako mag-abang sa tingin ko sa 7.60sh - 8.00 level kung sasakyan ko bullish trend nito.


Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.

No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and please share your comments.