Saturday, April 1, 2017

CAL - Calata Corporation as of April 1, 2017

Monthly Chart. Walang aksyon maliban nung listing date... Sige lang, mag-iipon lang ako sa iyo. Papa Josh paabutin mo ulit sa all time high. Maglabas ka naman ng matinding disclosure dyan!


Weekly Chart. Bearish. Lagi na lang lower lows. RSI malapit na oversold. Tingin ko magkakaroon ng bounce play na ito, (lapit konti presyo sa pulang linya)

Daily Chart. Bearish din. Ang layo ng presyo sa ilalim ng ulap. Pero oversold na rin sa RSI nya. Bounce play naman dyan! 

Bakit ba kasi pababa ng pababa ito? Lugi ba kumpanya? Dahil sa may pilit na nagpapababa ng presyo ba. Dahil ba sa disclosure na ito, http://edge.pse.com.ph/openDiscViewer.do?edge_no=1f89ec04a4920cd13318251c9257320d#sthash.b7AixKyv.dpbs ?

Kailan ka ba mag Super Saiyan? 2017 na, magpakitang gilas ka naman CAL!

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.


No comments:

Post a Comment

Thank you for reading my blog and please share your comments.