Saturday, April 1, 2017

JFC - Jollibee Foods Corporation as of April 1, 2017

Monthly Chart. Bullish pa rin kahit bumaba presyo. Nasa itaas pa rin ng ulap. Gusto ko bumili ng kahit isang blue chip stock, JFC...

Weekly Chart. Nasa teritoryo ng oso pero kita naman ang bounce. Pati RSI pataas ang turo.

Daily Chart... Waaahhh! Gusto ko bumili ng jabee!!! Sayang, ala pambili nung nag oversold sya. Ok pa RSI. Basag ang asul at pulang linya. Pati MACD maganda.

Paalala: hindi po ako propesyonal o eksperto at hindi po ito pag-anyaya na bumili kayo ng mga stocks na nasa blog- blogan ko. Ako po ay nag-sasariling sikap matuto sa pagbasa ng stock charts.


1 comment:

  1. going up... MACD cross over, RSI hindi pa overbought.

    ReplyDelete

Thank you for reading my blog and please share your comments.